Hotline tư vấn: 0938426086

Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam Cùng Chương Trình "Nhắn Gửi Lời Tri Ân"

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11, để bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô, ba mẹ hãy cùng con tham gia ngay chương trình Nhắn Gửi Lời Tri Ân của Thời trang trẻ em Minh Khanh nhằm lan tỏa những mẩu chuyện đáng nhớ về thầy cô và rinh ngay nhiều phần quà hấp dẫn nha!

Bật Mí Điều Bố Mẹ Nên Làm Khi Con Nổi Nóng

Các mẹ biết không, những lúc bé tức giận là những khoảnh khắc bé mong muốn được thấu hiểu nhiều nhất. Vậy nếu bạn là bậc cha mẹ thì bạn sẽ trấn an bé hay quát mắng bé? Hãy cùng thời trang Trẻ Em Minh Khanh giải đáp ngay nhé! 

Mẹ Ơi, Lưu Ngay Tips Chăm Sóc Bé Khoẻ Mạnh Mùa Mưa Bão Nào!

Gửi đến các mẹ bí kíp chăm sóc trẻ khoẻ mạnh và giàu năng lượng để vượt qua mùa mưa bão từ thời trang trẻ em Minh Khanh.   

Khẩu trang vải cho bé: phòng dịch hay thời trang?

Mẹ hãy cân nhắc khi chọn mua những chiếc khẩu trang vải có nguồn gốc hoặc được trải nghiệm trực tiếp trước khi mua để tránh chọn phải những khẩu trang vải không bảo vệ được tốt cho sức khỏe của bé.

5 tác hại khi cho bé mặc đồ chật

Thực sự, một bộ quần áo chật hoặc bó sát cơ thể có thể mang lại những ảnh hưởng không tốt đến cơ thể và tinh thần bé, nhưng mẹ không cần quá bận tâm nếu biết cách chọn cho con chất liệu vải phù hợp, co giãn và dễ thấm hút để con thoải mái học hỏi, khám phá môi trường xung quanh

5 yếu tố cần biết khi chọn áo đầm công chúa cho bé

Khác với các kiểu áo mặc hằng ngày với màu sắc sặc sỡ hoặc hình ảnh nhân vật thiếu nhi, Áo đầm công chúa cho bé gái thường sử dụng một đến hai tone màu chủ đạo.